โครงการ Go Digital ASEAN (GDA) : กิจกรรม Explore Digital จัดเสวนา หัวข้อ “อีคอมเมิร์ซไร้พรมแดน (Cross-Border E-Commerce)” ในวันพุธ ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 เวลา 09.15 – 11.00 น. ณ Chula Social Innovation Hub จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (รับเพียง 50 ที่นั่ง) และเข้าร่วมผ่านโปรแกรม ZOOM
Explore Digital ในประเทศไทย – จัดโดยสถาบันเทคโนโลยีเพื่อนวัตกรรมสังคม (Social Technology Institute) สถาบันเอเชียศึกษา และมูลนิธิเอเชีย เพื่อเป็นเวทีให้ผู้ประกอบการรายย่อยที่ขายสินค้าทางออนไลน์ได้มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์โดยเฉพาะการขายสินค้าแก่ลูกค้าที่อยู่ต่างประเทศ สอดแทรกความรู้ที่ผู้ประกอบการรายย่อยควรทราบ อาทิ ความปลอดภัยบนโลกออนไลน์ด้วยกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และกฎระเบียบที่ผู้ประกอบการออนไลน์ควรคำนึงถึง นักเรียน นักศึกษา ผู้ประกอบการ วิสาหกิจ SME, MSME
![](http://www.ias.chula.ac.th/wp-content/uploads/2024/05/437968129_845584147607792_4934522091544_n-1024x538.jpg)
ผู้เข้าร่วมในเวที ได้แก่
- คุณมาเรีย ราลิค หัวหน้า Google.org
- คุณอาภาพร วินิจกุลชัย เจ้าหน้าที่โครงการอาวุโส มูลนิธิเอเชีย
- คุณพวงชมพู สุวรรณศิริศิลป์ ผู้อำนวยการ สถาบันเทคโนโลยีเพื่อนวัตกรรมสังคม
- คุณศศิญา โสภาเสถียรพงศ์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Doggy Potion
- คุณกมลมณี เจริญยุทธ ประธานกรรมการและผู้ก่อตั้ง บริษัท เลอคอส (ประเทศไทย)จำกัด
- คุณอรรคณัฐ วันทนะสมบัติ นักวิจัย สถาบันเอเชียศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
- ผู้ดำเนินรายการ โดย คุณภัสสร์วี ตาปสนันทน์ โคะดากะ ผู้ก่อตั้งธุรกิจเพื่อสังคมแบรนด์ Folkcharm